J River Media Center 20.0.87 + Crack สุดยอดโปรแกรมมัลติมีเดียครบวงจร ดูหนัง ฟังเพลงเสียงใสกิ๊ก!

J River Media Center 20
J.River.Media.Center.20.0.106 สุดยอดโปรแกรมมัลติมีเดียครบวงจร ดูหนัง ฟังเพลงเสียงใสกิ๊ก! 2015
J.River.Media.Center หรือ JMC เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดยบริษัท JRiver, Inc สหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1981 ปูมหลังและความเชี่ยวชาญของบริษัทนี้คือการเขียนซอฟต์แวร์สำหรับระบบเครือข่ายที่เป็น Windows จนถึงระบบ Unix/Linux การันตีความสามารถของพวกเขาด้วยผลงานที่มีคนใช้งานมากถึง 2 ล้านคนจาก 50 ประเทศทั่วโลกคุณสมบัติและความสามารถ
ในปัจจุบัน JMC พัฒนามาจนถึงเวอร์ชัน 20 หรือเรียกอย่างย่อว่า JMC20 ตัวโปรแกรมได้รับการพัฒนาปรับปรุงทั้งด้านคุณสมบัติและความเสถียรไปจนถึงขั้นเรียกว่าเป็นซอฟต์แวร์แวร์เล่นเพลงอันดับหนึ่งของทางฝั่ง Windows เลยก็ว่าได้

JMC 20 มีหน้าตาหรือ GUI (Graphic User Interface) ที่สวยงามเหมือนที่เคยเห็นใน iTunes รุ่นก่อนๆ สามารถแสดงภาพปกแผ่นซีดีหรือ cover art วางเรียงรายให้เลือกฟังได้ง่ายและสวยงาม ตลอดจนความสามารถในการแสดงข้อมูล การจัดแบ่งหมวดหมู่ของเพลงหรือการทำ playlist ที่ง่ายและสะดวกมาก มีส่วนประสานงานที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มัลติมีเดียอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม เช่นการ playback จาก disc drive โดยตรงหรือการเชื่อมต่อกับ iDevices ตลอดจนความสามารถทางด้านระบบ network ตั้งแต่การเล่นเพลงแบบสตรีมมิ่งจนถึงการควบคุมสั่งงานผ่านระบบเน็ตเวิร์คโดยอาศัยอุปกรณ์แท็ปเล็ตหรือสมาร์ทโฟน

สรุปย่อๆ J.River.Media.Center เป็นโปรแกรมเล่นมัลติมีเดียที่ครบครันจริงๆ ตั้งแต่
- เล่นเพลงเสียงใส ด้วย AISO
- เล่นวิดีโอ
- ดูภาพ
- เบราว์เซอร์ในตัว ค้นหา เปิดยูทูปได้เลย
- เล่นแบบสตรีม
- ริปแผ่น เบิร์นแผ่น
- อื่นๆ


ภาพตัวอย่าง




ดาวน์โหลดโปรแกรม J River Media Center 20.0.87 + Crack

[25MB] [MEGA]

ดาวน์โหลด คลิก!!
Share on Google Plus

Megabox-Software

แหล่งดาวน์โหลดโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ใหม่ๆ โปรแกรมจำเป็น โปรแกรมสามัญประจำเครื่อง แจกโปรแกรมคอมมากมายให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆ ที่นี่ตลอด24ชม.
    Blogger Comment
    Facebook Comment