eXtreme Karaoke 2016 + Soundfount โปรแกรมร้องคาราโอเกะยอดนิยม มิถุนายน59


eXtreme Karaoke 2016 

หากพูดถึงชื่อ eXtreme Karaoke คิดว่าร้อยทั้งร้อยคนที่เคยร้องเพลงคาราโอเกะต้องรู้จักเป็นอย่างดีอยู่แล้ว สิ่งที่ทำให้ eXtreme Karaoke เป็นที่นิยมและชื่นชอบสำหรับผู้ที่ชอบร้องเพลคงคือ เป็นโปรแกรมที่สามารถเล่นไฟล์วีดีโอคาราโอเกะได้ทุกนามสกุลไฟล์ สามารถเล่นไฟล์เสียงมิดี้ ออดิโอคาราโอเกะ หรือเสียงคาราโอเกะแบบไม่มีภาพได้ทุกนามสกุล ค้นหาเพลงได้อย่างรวดเร็วตามชื่อเพลง ชื่ออัลบั้ม หรือค้นหาตามชื่อนักร้อง
สามารถเพิ่มเพลงคาราโอเกะใหม่ ๆ เข้ามาในโปรแกรมได้ไม่จำกัด สามารถปรับแต่งเสียงร้องได้หลายระดับได้แก่ ตัดเสียงนักร้องทั้งหมด ให้นักร้องร้องคลอเบา ๆ ให้มีเฉพาะเสียงเปียนโนบอกทำนอง หรือให้มีเสียงนักร้องร้องเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ สามารถเลือกซาวด์ฟอนต์(SoundFonts)หรือเสียงดนตรีได้ตามต้องการ เลือกปรับแต่งรูปแบบเสียงได้ทั้งเสียงเบส แอ็คโค่ เสียงทุ้ม เสียงแหลม ฯลฯ ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ได้ที่ด้านล่างเลยครับ


ภาพตัวอย่าง

ดาวน์โหลดโปรแกรม eXtreme Karaoke 2016





----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วิธีเข้าใช้
แตกไฟล์แล้วเข้าใช้ที่ไฟล์ KaraPlayer.exe

วิธีลง SoundFont
1.ก่อนอื่นโหลด SoundFont มาก่อน
2.เปิดเข้าโปรแกรมคาราโอเกะ แล้วคลิกขวาเลือก ตัวเลือก แล้วไปที่แท็บ ซาวด์ฟ้อนท์ แล้วดูตามภาพกดที่จุด 2 เพื่อเลือกไฟล์ SoundFont



3.จากนั้นไปที่เมนู อุปกรณ์เสียง

4.กดตกลงแล้วฟังดนตรีเพราะๆได้เลย
Share on Google Plus

Megabox-Software

แหล่งดาวน์โหลดโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ใหม่ๆ โปรแกรมจำเป็น โปรแกรมสามัญประจำเครื่อง แจกโปรแกรมคอมมากมายให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆ ที่นี่ตลอด24ชม.
    Blogger Comment
    Facebook Comment