Wise Care 365 Pro 3.98.3 โปรแกรม ลบไฟล์ขยะ ปรับจูนระบบ พร้อมฟังชั่นดูแลเครื่องอีกมากมาย


Wise Care 365
โหลดโปรแกรม Wise Care 365 Pro 

Wise Care 365 คือ โปรแกรมดูแลเครื่องที่ทำให้เราสามารถดูแล ปรับแต่ง จัดการคอมพิวเตอร์ของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น Registry, พื้นที่ฮาร์ดดิสก์ และไฟล์ระบบวินโดว์อื่นๆ Wise Care 365 เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่าย หน้าตาสวยงามน่าใช้ และความสามารถที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะความสามารถในการลบไฟล์ขยะที่ลึกเอามากๆ ในการใช้ครั้งแรกอาจจะลดพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ไปได้หลาย GB เลยทีเดียว Wise Care 365 จึงเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการรักษาความเร็วเครื่องคอมพิวเตอร์เอาไว้ และคุณไม่ต้องห่วงว่าใช้แล้วจะเกิดปัญหาเหมือนโปรแกรมที่คุณก็รู้ว่าโปรแกรมอะไร เพราะโปรแกรมนี้มันคนละระดับกัน มีผู้ใช้งานมากว่า 15 ล้านคนทั่วโลก ได้รับรางวัลมากมายจากหลายเวที และแน่นอนถ้าคุณใช้ Wise Care 365 นี้ คอมพิวเตอร์ของคุณจะไม่ช้าเหมือนเต่าอีกต่อไป

คุณสมบัติเด่นๆของ Wise Care 365 :

– ความสามารถที่หลากหลาย : มีทั้ง Disk Cleaner และ Registry Cleaner ที่จะช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำงานได้อย่างคล่องตัว เร็ว เบาหวิว

- ค้นหาเร็ว และลบไฟล์ขยะต่างๆดีกว่า CCleaner ซึ่ง Wise Care 365 ได้รับการพิสูจน์มาแล้วจากนิตยสารชื่อดังอย่าง CHIP และ PCWorld ว่า โปรแกรมลบไฟล์ขยะ Wise Care นี้มีประสิทธิภาพในการค้นหาปัญหาต่างๆ ที่เกิดกับคอมพิวเตอร์ของคุณได้ดีกว่า โปรแกรมชื่อดังอย่าง CCleaner ซึ่งไม่ได้โม้ไปเอแน่นอนครับ
- ค้นหาปัญหาไฟล์ขยะได้อย่างรวดเร็ว ความเร็วในการสแกนหาไฟล์ขยะ หาจุดบกพร่องต่างๆของ Wise Care 365 รวดเร็วกว่าโปรแกรม CCleaner
- Wise Care 365 พัฒนาขึ้นโดยนักพัฒนาผู้มีประสบการณ์สูง
- แต่สำหรับ Registry Cleaner คงต้องยกให้ Advance System Care Pro เพราะทั้งความเร็วในการสแกนหาและความลึก ประสิทธิภาพในการลบไฟล์ Registry นั้นแม้แต่ Wise Care ก็สู้ไม่ได้

ภาพตัวอย่าง

ดาวน์โหลดโปรแกรม 
Wise Care 365 Pro 3.98.3 | 6MB


ดาวน์โหลด คลิก!!




Share on Google Plus

Megabox-Software

แหล่งดาวน์โหลดโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ใหม่ๆ โปรแกรมจำเป็น โปรแกรมสามัญประจำเครื่อง แจกโปรแกรมคอมมากมายให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆ ที่นี่ตลอด24ชม.
    Blogger Comment
    Facebook Comment